Bàn ăn gỗ hiện đại theo phong cách Hàn Quốc hiện nay rất được ưa chuộng tại thị trường nội thất Việt. Đây là lựa chọn của nhiều gia đình yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và hiện đại. 

Tại sao xu hướng bàn ăn này được ưa chuộng và chúng có đặc điểm gì ưu việt? Hãy cùng Nội Thất Quốc Tế IRIS tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Lý do bàn ăn gỗ hiện đại Hàn Quốc được thị trường Việt ưa chuộng?

Có thể nói rằng văn hóa Hàn Quốc ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống Việt Nam, từ phim truyền hình, thời trang, ẩm thực đến thị trường nội thất. Bên cạnh những mẫu giường ngủ, tủ quần áo, sofa thì những mẫu bàn ăn nhập khẩu Hàn rất được ưa chuộng hiện nay.

Bàn ăn gỗ hiện đại kiểu dáng đơn giản và thanh thoát

Phong cách thiết kế bàn ăn kiểu Hàn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ với đường nét mềm mại, màu sắc hài hòa phù hợp với thị hiếu chung của người Việt. Chính nhờ những ưu điểm về thiết kế và chất lượng, các dòng sản phẩm này ngày một có chỗ đứng vững chắc trong thị trường nội thất tại nước ta.

2. Bàn ăn gỗ hiện đại Hàn Quốc có ưu điểm gì?

2.1. Chất liệu gỗ bền bỉ, tuổi thọ lâu dài

Bàn ăn gỗ hiện đại theo phong cách Hàn Quốc chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ. Chất liệu này có ưu điểm ở sự bền bỉ, độ bền, dễ tạo hình mang phong cách đậm chất Á đông truyền thống. Bàn ăn gỗ xứ sở kim chi khiến người nhìn bị thu hút mãnh liệt bởi sự tao nhã và sang trọng.

Nếu như các mẫu bàn ăn gỗ Nhật bản thường ưa chuộng loại gỗ tự nhiên thì bàn ăn gỗ Hàn thường sử dụng chủ yếu là gỗ công nghiệp. Chất liệu gỗ này giá rẻ hơn và dễ gia công tạo kiểu, bắt màu sơn tốt hơn tạo ra đa dạng các mẫu bàn độc đáo, tăng tính thẩm mỹ.

Với các ưu thế đặc biệt của bàn ăn gỗ hiện đại làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, bàn ăn Hàn đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm phong cách nội thất độc đáo và khác lạ nhất.

Sự tao nhã và hiện đại trong kiểu thiết kế bàn ăn Hàn Quốc

2.2. Bàn ăn gỗ Hàn Quốc màu sắc tươi sáng

Đa số những mẫu bàn đến từ Hàn Quốc đều dùng tone màu sáng nhạt như màu trắng, màu be, màu kem hay màu pastel ngọt ngào. Nhóm màu này có ưu điểm vượt trội là mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người nhìn và hữu ích trong vấn đề mở rộng không gian hiệu quả cho những căn hộ nhỏ.

Sắc trắng tinh tế được ưa chuộng nhiều nhất trong các căn hộ Hàn Quốc. Màu sắc này mang đến cảm giác tinh tế và dịu nhẹ dễ dàng kết hợp với những không gian nội thất, phụ kiện trang trí tạo tổng thể không gian phòng ăn sang trọng và hiện đại.

2.3. Bàn ăn gỗ Hàn Quốc kiểu dáng thanh lịch và hiện đại

Bàn ăn kiểu Hàn có đặc điểm nổi bật là sự đơn giản trong thiết kế nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Với gu thẩm mỹ độc đáo có nhiều nét tương đồng với người Việt, các mẫu bàn ăn Hàn ngày càng được thị trường nước ta ưa chuộng.

Bàn ăn Hàn được ứng dụng rất nhiều trong các gia đình Việt thế hệ trẻ yêu thích sự tinh giản và hiện đại. Ngoài ra, các mẫu bàn Hàn được đánh giá luôn thay đổi bà bắt kịp xu hướng, sở thích của thời đại giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Họ có sự tinh tế, tỉ mỉ và khéo léo trong thiết kế những đường nét bàn ghế sao cho hài hòa và cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhìn chung, với vẻ đẹp trẻ trung và thanh lịch của các mẫu bàn ăn gỗ hiện đại kiểu Hàn Quốc, mẫu bàn ăn này đặc biệt phù hợp với những không gian nội thất hiện đại và độc đáo trong đại đa số các căn hộ hiện nay.

Mẫu bàn ghế ăn hiện đại Hàn Quốc tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian

3. Những mẫu bàn ăn gỗ hiện đại Hàn Quốc “đốn tim” người nhìn

3.1. Bàn ăn gỗ trắng hiện đại

Bàn ăn gỗ trắng mặc dù không quá nổi bật nhưng luôn đứng đầu danh sách trong các mẫu bàn ăn Hàn được ưa chuộng nhất trong thị trường nội địa. Sắc trắng mang lại vẻ đẹp đơn giản và tinh tế phù hợp với nhiều không gian thiết kế và dễ kết hợp với các món đồ nội thất khác.

3.2. Bàn ăn gỗ bọc nỉ cao cấp

Bàn ăn chất liệu gỗ với phần ghế bọc nỉ tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng. Lớp đệm nỉ cao cấp giúp tổng thể căn nhà tăng thêm vẻ sang trọng và tiện nghi.

Bàn ăn gỗ ghế tựa ngả được ưa chuộng hiện nay

3.3. Bàn ăn gỗ ghế tựa ngả

Kiểu bàn ghế tựa hơi ngả về phía sau được ưa chuộng tại thị trường nội thất Việt. Đây là mẫu bàn ghế cách tân với phần lưng ghế dạng vòm ngả phía sau tạo sự khác biệt độc đáo. Kiểu ghế này thường làm từ chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn và sơn phủ màu trắng ngà hay màu pastel ngọt ngào tạo sự thanh thoát và bình yên.Trên đây là những chia sẻ về bàn ăn gỗ hiện đại phong cách Hàn Quốc. Hy vọng bạn đã tìm được cho mình một mẫu bàn ăn đẹp như ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0973663197