Nếu muốn mua mẫu sập thờ gỗ gụ đẹp thật sự,  chân 20, 22, 24 thì hãy đến ngay làng nghề Sơn Đồng, địa chỉ nổi tiếng chuyên làm đồ thờ tượng Phật. 

Phong tục thờ cúng tổ tiên của người Việt Nam, được lưu truyền từ ngàn đời và tới tận ngày nay vẫn tiếp tục. Bàn thờ chính là nơi để thờ cúng thiêng liêng, tuy nhiên  tùy từng điều kiện kinh tế mà không gian thờ rộng hay hẹp, to hay nhỏ sẽ có những lựa chọn phù hợp từ mẫu mã, kích thước và loại gỗ làm bàn thờ sao cho trang trọng nhất có thể.

Mẫu sập thờ gỗ trạm khắc tinh sảo tại Gian Thờ Việt

Bàn Thờ Gỗ Gụ 100%

Phong lưu sử dụng sập thờ bằng gỗ  thay thế bàn thờ thông thường xuất hiện cũng được hơn trăm năm nay.Tuy nhiên, trước đây chỉ những gia đình khá giả, có điều kiện mới có thể sắm sập thờ bởi chi phí cũng cho sập thờ cũng khá cao. Tuy nhiên, ngày nay xã hội hiện đại, kinh tế các gia đình ngày càng được cải thiện, vì thế mua sập thờ gỗ không gặp nhiều khó khăn đắn đo, suy nghĩ nhiều như trước. 

Nếu muốn sở hữu sập thờ, cần phải lựa chọn loại gỗ nào phù hợp lại khó khăn, khiến việc lựa chọn được sập thờ phù hợp lại trở thành điều băn khoăn? Nếu như trước kia sập thờ gỗ mít được ưa chuộng thì giờ đây sập thờ gỗ gụ lại được xếp vị trí hàng đầu. 

>>>XEM THÊM

Sập Thờ Tứ Linh Là Gì? Ý Nghĩa Tứ Linh Trong Phong Thủy Của Người Việt

Sập Thờ Là Gì? Kích Thước Chuẩn Phong Thủy Làm Sập Thờ

mau sap tho go tram khac tinh sao tại gian tho viet
Mẫu sập thờ gỗ trạm khắc tinh sảo tại Gian Thờ Việt

Sập thờ gỗ gụ đẹp rất bền 

Gỗ gụ có vân gỗ mịn, thớ thẳng, có màu vàng nhạt hoặc trắng để nhiều ngày thì sẽ ngả sang màu nâu thẫm. Gỗ gụ chắc, nặng, ít bị cong vênh, có khả năng chống mối mọt. 

Cây gỗ gụ có được đường kính thân lớn vì vậy càng thích hợp làm bàn thờ, bở lẽ theo ý nghĩa tâm linh thì bàn thờ làm bằng gỗ liền tấm thì rất tốt. 

Sập thờ gỗ mít để thờ cúng đã là rất sang trọng rồi nhưng dùng sập thờ gỗ gụ ngoài sang trọng còn thể hiện được nét hiện đại, mang đậm phù hợp với xã hội, luôn muốn vươn tới những cái mới, sở hữu cái đẹp của tương lai. 

Bộ sập thờ gỗ gụ Tứ Linh Chân Nghê,  là những mẫu sập thờ gỗ gụ thường dùng: Sập thờ gỗ gụ có chân 20 chạm Tứ Linh, Sập thờ gỗ gụ có chân 22 chạm Mai Điểu, Sập thờ gỗ gụ chân nghê có chân chạm Tứ Linh, sập thờ gỗ gụ có chân 22 chạm sen… 

>>XEM THÊM

Ý Nghĩa Của Ngai Thờ, Ỷ Thờ Trong Tín Ngưỡng Thờ Cúng Việt

Hoành Phi Câu Đối Là Gì? Ý Nghĩa Của Hoành Phi Câu Đối

mau sap tho go tram khac tinh sao tại gian tho viet
Mẫu sập thờ gỗ tam cấp  sơn son thếp vàng tại Gian Thờ Việt

Đóng sập thờ ở đâu? giá bao nhiêu

Địa chỉ đóng mẫu sập thờ gỗ gụ đẹp Gian Thờ Việt thuộc làng nghề truyền thống Sơn Đồng – Hoài Đức – Hà Nội, đây là cơ sở chuyên đóng những mẫu sập thờ gỗ gụ cung cấp trên khắp trong nước và ngoài nước. 

Gian thờ Việt được rất nhiều người biết đến và thường được giới thiệu cho bạn bè, người thân tới để đặt đóng sập thờ gỗ gụ. Mua sập thờ gỗ gụ Hà Nội tại cơ sở Gian Thờ Việt quý khách sẽ nhận được những lợi ích sau: 

– Thành phần Gỗ gụ nguyên nhất 100% đã được xử lý chống mối mọt.

– Nhiều Đường nét hoa văn chạm khắc tinh xảo không bị lỗi. 

– Có Thời gian giao hàng đúng hẹn. 

– Hỗ trợ vận chuyển miễn phí với khách hàng ở gần. 

Điều đặc biệt là giá sập thờ gỗ gụ tùy thuộc vào kích thước và mức độ chi tiết hoa văn, tuy nhiên Gian Thờ Việt luôn đem tới cho khách hàng sản phẩm có chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất. Vì vậy hãy liên hệ với cơ sở Gian Thờ Việt qua số điện thoại 0902110790 nếu có nhu cầu mua sập thờ gỗ gụ. Xin chân thành cảm ơn.

Những mẫu sập thờ bằng gỗ đẹp nhất

Xưởng đồ thờ Gian thờ Việt chuyên cung cấp đồ thờ đóng tại xưởng, toàn bộ các mẫu mã sập thờ trên thị trường các bạn chỉ cần liên hệ đặt hàng chúng tôi sẽ đóng theo y nguyên mẫu cho các bạn nhé.

Tham khảo ngay một số mẫu sập thờ đẹp dưới đây:

mau sap tho go tram khac tinh sao tại gian tho viet
Trọn bộ sập thờ nhị cấp hoành phi câu đối gỗ gụ

>> XEM THÊM

Tổng hợp các mẫu sập thờ đẹp nhất thị trường đồ thờ cúng

Tổng hợp các mẫu bàn thờ đẹp nhất  thị trường ngày nay

mau sap tho go tram khac tinh sao tại gian tho viet
Mẫu sập thờ gỗ trạm khắc tinh sảo tại Gian Thờ Việt
Mẫu sập thờ gỗ trạm khắc tinh sảo tại Gian Thờ Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0973663197